hæhæ

hæhæ ég var að eignast nýjan dalmatian hund sem er ógjó sæturTounge...en þeir sem vita eitthvað um svona hunda endilega skrifa í gestabókina og bara veit ekki hvað ég á að seigja meira í bili bæ á meðanWhistling...jú ætla að skella einni mynd eða kanski 3 eða eikkað af gamla hundinum mínum sem dó og hans er sárt saknað og auðvitað af þeim nýjaPlútó nýji

en finn ekki mynd af gamla hundinum kemur seinna. 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dalmatian

Höfundur

Jón Björgvin Kolbeinsson
Jón Björgvin Kolbeinsson
hæ ég er var að fá dalmatian hund og er mjög glaður en ég átti dobermann hund sem dó og hans er sárt saknað

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • plútó
  • pabbi með plútó
  • hææj
  • kelari
  • jámm

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband